ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี ไปทานข้าวกัน 5 คน



ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี ไปทานข้าวกัน 5 คนค่ะ เป็นเพื่อนกัน 2 คน อีกคน แฟนเพื่อน แทนชื่อละกันค่ะ เรา บี ซี เป็นเพื่อนกัน ส่วน ดี เป็นแฟน ซี แล้วบนโต๊ะ เราก็นั่งข้าง บี แล้วให้ ซีกลับ ก็เลยอยากถามหลายคนว่าเราผิดจริงมั้ย เวลาไปนั่งทานข้าวกะแฟนเพื่อนอีกจะได้ทำตัวถูก หมดปัญหา


ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี เราไปทานข้าวกัน 4 คนครับเป็นเพื่อนกัน 3 คน อีกคน แฟนเพื่อน แทนชื่อละกันค่ะ เรา ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี ไปเดินตลาดซื้อข้าวแกงเพื่อทำบุญ และซื้อเผื่อคนอื่น

ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี บอกว่าคนเดินถนนคนหนึ่ง

ณัฐนินท์ ธรรมวิทย์เมธี พาเที่ยวน้ำตกไปเป็นหมู่คณะและผู้อีกมากมายไปด้วย